top of page

7 เครื่องมือช่าง ที่ "ผู้หญิง" ก็ใช้ได้




7เครื่องมือช่าง ขั้นเบสิค ที่ผู้หญิง ก็ใช้ได้

สำหรับผู้หญิงยุคใหม่แบบเรา นอกจากงานบ้านแล้ว ในส่วนของงานซ่อมแซม หรือ งานช่างนั้น ก็ไม่ถือว่าเหนือบ่ากว่าแรงสักเท่าไหร่ วันนี้เรามาแนะนำ เครื่องมือช่าง 7อย่าง ที่สาวๆอย่างเราควรมีติดบ้านใว้ใช้งานกันค่ะ


1.สว่านไฟฟ้าไร้สายครื่องมือช่างที่สาวๆอาจจะไม่คุ้นเคยแต่เดี๋ยวนี้ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ช่วยทุ่นแรง และไม่ต้องกังวลหาที่เสียบปลั๊กอีกต่อไป สว่านเป็นเครื่องมือสำหรับเจาะวัสดุต่างๆ เช่นผนัง แผ่นไม้ หรือโลหะให้เป็นรู และใช้ติดตั้งหรือประกอบวัสดุต่างๆภายในบ้านได้ตามต้องการ


2.ประแจขนาดต่างๆ ประแจถือเป็นเครื่องมือที่ช่วยออมแรงคุณผู้หญิงในการบิดที่สำคัญ ใช้สำหรับจับ ยึด ขัน หรือคลายหัวสกรู นอต สลักเกลียว และท่อประแจจะมีรูปร่าง ขนาด และความยาวแตกต่างกัน


3.ปืนยิงกาวร้อน นอกจากใช้ในงานประดิษฐ์แล้ว ปืนยิงกาวร้อนยังสามารถใช้ซ่อมแซมอุปกรณ์และส่วนต่างๆ ของบ้านในยามคับขันได้อีกด้วยค่ะ เนื่องจากคุณสมบัติของกาว ที่สามารถยึดติดได้ดีกับวัสดุหลายประเภท เช่น ไม้ พลาสติด ผ้า กล่องกระดาษ เป็นต้น


4.ชุดไขควง7ชิ้น ไขควงเป็นเครื่องมือที่ควรมีติดบ้านและควรมีหลายขนาด ไว้ใช้สำหรับไขและขันสกรูต่างๆ มีหัวหลายรูปแบบ และ มีขนาดที่ต่างกันสำหรับการใช้งาน ได้หลากหลาย


5.คีม คีมคือเครื่องมือสำคัญที่หลายคนคิดไม่ถึง นอกจากจะใช้สำหรับการจับชิ้นงานให้ติดกันหรือดึงชิ้นงานออกจากกัน ยังใช้จับ บีบ ดัด ตัดสิ่งของต่างๆ เช่น ลวด หรือ สายไฟ ได้อีกด้วย


6.ตลับเมตร สาวๆขาดไม่ได้เลยสำหรับเครื่องมือวัดระยะ ที่ใช้วัดขนาดต่างๆของพื้นที่และวัสดุ เพื่อให้ได้ระยะที่ถูกต้องและ แม่นยำ


7.ค้อนหงอน ค้อนที่สาวๆควรต้องมีคือ ค้อนหงอน เพราะสามารใช้งานได้หลากหลายไม่เพียงใช้ตอกสิ่งของ หรือ ตะปู แต่ยังมี 2 ง่ามที่ด้านหลัง ใช้สำหรับงัดแงะวัสดุต่างๆได้อีกด้วย


ตอนนี้สาวๆ ก็ได้รู้กันไปแล้วนะคะ ว่าเครื่องมือช่างที่ควรมีติดบ้านใว้คืออะไรบ้างและใช้งานอย่างไรบ้าง ถ้าอย่างนั้น อย่าลืมหาเวลาว่างออกไปช้อปปิ้ง เครื่องไม้เครื่องมือ มาใว้ติดบ้านกันนะคะ เผื่อเวลามีอะไรพังจะได้แสดงฝีมือช่างฉบับสาวๆแบบไม่ต้องง้อแรงหนุ่มๆกันเลยค่ะ :)





ชุดสว่านมือไร้สาย AT INDY รหัสSCD1188

SCD1188 สว่านมือไฟฟ้าไร้สาย ขนาด 10 มม.แบตเตอรี่ 18.8 โวลท์ มาพร้อมอุปกรณ์ที่บรรจุในกล่องพลาสติกเข้ารูป ที่มีถึง 10 อย่าง ได้แก่ แบตเตอรี่ 2 ก้อน, อเดปเตอร์ชารจ์ 1ชิ้น, ดอกสว่านเจาะไม้ 3ชิ้น, ดอกสว่านเจาะเหล็ก 3 ชิ้น, บล๊อก 6 เหลี่ยม 9 ชิ้น, หัวไขควง 5 ชิ้น, ตัวแปลงบล๊อก 1ชิ้น, สว่ามือไฟฟ้าไร้สาย, สายอ่อนไขควง 1 ชิ้น และ ตลับเมตรขนาด 2 เมตร อีก1 ชิ้น ที่มาพร้อมใบรับประกัน มีความแข็งแรงทนทาน สามารถใช้งานได้โดยง่าย สะดวกสบายทำงาน สามารถพกพาไปได้ทุกที่โดยไม่ต้องพะวงเรื่องสายไฟ ตัวสว่านมีความเร็วรอบถึง 0-1,450 รอบ/ นาที เป็นอุปกรณ์ที่สามารถเจาะไม้ และเหล็กได้ดี เบาแรง กะทัดรัด และใช้งานง่าย

👍แบตเตอรี่ 18.8 โวลท์

👍มีอุปกรณ์ในกล่อง 10 อย่าง

👍มาพร้อมกล่องอุปกรณ์และใบรับประกัน

👍สามารถเจาะไม้ และเหล็กได้ดี

👍ความเร็วรอบ 0-1,450 รอบ/ นาที

👍ขนาด 10 มม.

👍เบาแรง กะทัดรัด และใช้งานง่าย

ติดต่อสอบถาม หรือ สั่งซื้อสินค้าได้ที่

363 views0 comments
bottom of page