top of page

ผู้หญิงกับการใช้สว่าน ไม่ยากอย่างที่คิด


ใครบอกว่างานช่าง งานเจาะ งาน D.I.Y หรืองานที่ต้องใช้สว่านนั้นเป็นเรื่องของคุณผู้ชายเท่านั้น ดูอย่างสว่านไร้สาย Indy Hand tools ที่เราออกแบบมาอย่างใส่ใจ ให้ใช้ได้ทั้งคุณผู้ชายและผู้หญิง สำหรับสาวๆคนไหนที่อยู่คนเดียว หรือเป็นครอบครัวสาวล้วน ต้องซ่อมแซมของใช้ในบ้านเองและชอบงาน D.I.Y. ยิ่งต้องมีไว้เลยละ รับรองว่าจะเปลี่ยนงานช่าง งานเจาะ และการใช้สว่านกลายเป็นเรื่องหมูๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องง้อหนุ่มๆกันเลยค่ะไม่ว่าจะงานซ่อม งานเจาะ งาน D.I.Y. หรืองานช่างแบบไหน การใช้สว่านไร้สายจะช่วยทำให้การทำงานนั้นง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น


สำหรับผู้หญิงสมัยใหม่ ยังไงก็สตรองเป็นที่หนึ่งทั้งในเรื่องร่างกายและจิตใจเลยใช่ไหมละ และไม่ว่าจะงานบ้าน งานออฟฟิศ หรืองานเย็บปักถักร้อย ก็รับมือได้หมด แต่พอมาถึงงานช่าง งานเจาะ หรืองานซ่อมแซมข้าวของและเฟอร์นิเจอร์ในบ้านแล้ว สาว ๆ หลายคนอาจจะไม่ค่อยสตรองสักเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นเราจึงควรมีอุปกรณ์มาใช้ทุ่นแรง เพราะในงานบางชนิดนั้นการใช้อุปกรณที่ถูกต้องจะช่วยเบาแรงได้เป็นอย่างมาก ก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดีหากสาว ๆ กำลังมองหาเครื่องมือเอนกประสงค์สักเครื่องที่ใช้ได้ทั้งงานซ่อมตู้ งานไม้ และงาน D.I.Y. เพราะสาว ๆ ที่ต้องอยู่ตัวคนเดียวหรืออยู่ในครอบครัวหญิงล้วนอย่างเรานั้นต้องหยัดยืนและสตรองอยู่ตลอดเวลา เมื่อมาถึงงานช่างและงาน D.I.Y. ก็ต้องทำเองได้ ไม่หวั่น แบบไม่ต้องกังวลเลยแหละ และหากสาว ๆ สงสัยว่าถ้าใช้งานไปแล้วเกิดพังหรือชำรุดขึ้นมาละจะทำยังไง ก็ไม่ต้องรีบกังวลไปเนื่องจากสำหรับสว่านไร้สาย Indy Hand Tools นั้น มีการรับประกันและศูนย์บริการ ไว้คอยให้สาว ๆ ส่งเจ้าสว่านไร้สายไปรับบริการและซ่อมแซมอยู่แล้ว แต่ไม่ต้องห่วงหรอกนะเพราะเจ้าสว่านไร้สาย เครื่องมือช่าง เครื่องใช้ไฟฟ้า และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆของเรา มีคุณภาพและอายุการใช้งานที่ยาวนานคุ้มค่าอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อมีตัวช่วยที่ใช้ได้ทั้งงานซ่อมแซมบ้านและงาน DIY แบบนี้แล้ว สาวๆทั้งหลายก็จะไม่รู้สึกหวั่นให้กับงานช่างอีกต่อไป มีแต่จะสตรองขึ้นและเห็นงานแบบนี้กลายเป็นเรื่องกล้วย ๆ ไปเลยละ


2 views0 comments

Recent Posts

See All

เลือกเครื่องมือช่างยังไงดีน้าาา?

ช่วงนี้ว่างๆ อยากซื้ออุปกรณ์ช่างมาใช้ แต่เลือกอุปกรณ์ไม่เป็นและไม่รู้ต้องดูยังไง! คุณมาถูกที่แล้ว วันนี้เราจะมาช่วยคุณเลือกอุปกรณ์ช่างที่เหมาะกับการใช้งานของคุณ มาเริ่มกันเลย!! อย่างแรกที่คุณควรคำนึงถ

bottom of page